Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2024

Trung Thu này đi đâu_các địa điểm chơi Trung Thu năm nay

Tết Trung Thu là dịp gia đình quây quần bên nhau, tham gia các hoạt động vui chơi cùng gia đình.
Là ngày mà trẻ em rất thích khi được hỏi tới vì trong ngày đó các bạn nhỏ được đi chơi, được rước đèn, được ăn những món ăn ngon. 
Là ngày mà người lớn thể hiện sự hiếu thảo với cha mẹ, sự kính trọng với văn hóa truyền thống Trung Thu đã qua bao thế hệ.

Dịp Tết Trung Thu không chỉ là thời điểm để đoàn tụ và thưởng thức các món ăn truyền thống mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá những điểm tham quan hấp dẫn trong thành phố. Dưới đây là một số điểm đến thú vị mà bạn có thể tham quan trong dịp Tết Trung Thu.
Địa điểm hot trong các dịp lễ hội rất thích hợp đi cùng gia đình, Sơn Tiên là khu tích hợp giữa khu vui chơi và nghĩ dưỡng, với diện tích rộng 380ha với nhiều trò chơi từ cảm giác mạnh đến những bể bơi lớn, có thể bạn sẽ dành cả một ngày dài để khám phá hết khu du lịch này 


Địa chỉ: Quốc lộ 54 khu phố 4, thành phố Biên Hòa Đồng nai

2. Công viên Thỏ Trắng 

Nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cụ thể là quận 10, nơi đây là tuổi thơ và kí ức của biết  bao nhiêu thế hệ 9x, cũng như mọi năm công viên tổ chức Trung Thu với nhiều trò chơi hấp dẫn, thích hợp với gia đình nhỏ.

Địa chỉ: 875 Đ. Cách mạng tháng 8, phường 15, quận 10 , TP Hồ Chí Minh.

3. Phố lồng đèn_Lương Nhữ Học  

Không khó để bắt gặp người Hoa tại phố vì người Hoa đã sinh sống và định cư lâu đời ở đây , là nơi sản xuất lồng đèn có tuổi nghề khoảng 50 năm, vào Tết Trung Thu khu phố lại đầy màu sắc của lồng đèn với các kiểu dáng bắt mắt được bày biện theo nhiều gian hàng nằm sát nhau, tạo nên một bức tranh sống động về ngày lễ.
        

Địa chỉ: Lương Nhữ Học, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

4. Phố hàng mã

Khu phố là biểu tượng của thủ đô Hà Nội, và cái tên bắt nguồn là từ làng nghề truyền thống của nơi đây là làm hàng mã. Dịp Trung Thu hằng năm, khu phố đều rất nhộn nhịp tấp nập người tới tham quan và sống ảo, dù không có thời gian cụ thể về lịch trang trí và tổ chức, song nơi đây năm nào cũng là sự ưu tiên hàng đầu ghi đi chơi lễ.


Địa chỉ: Phố Hàng mã, Hà Nội.

5. Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố

Hằng năm cứ đến dịp Trung Thu , nhà văn hóa đều tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em, các hoạt động kể đến như lễ hội lồng đèn, biểu diễn văn nghệ, thi làm bánh Trung thu, thu hút rất nhiều trẻ em đến năm nay cũng không ngoại lệ. 

    

Địa Chỉ: 36 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu , quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
 

Ngoài các địa điểm trên thì những bạn muốn đón Trung Thu bên người yêu và  thích một không gian an tĩnh và lãng mạn thì có thể cân nhắc các quán rooftop như 
  • Củi rooftop: 7 đường Cộng Hòa , phường 4, Tân bình, Tp.HCM.
  • Chiều rooftop:  39A Trần Khắc Chân, phường 15, Phú Nhuận, Tp.HCM. 


hoặc các quán coffee thì có thể nhắc đến như
  • Jeju: 173/3a Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Kohi coffee: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
  • The Dome: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM.


Note lại và đi thôi, chúc mọi người có những phút giây sum họp bên gia đình ngày lễ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét